Tin mới

Thứ Năm, 8 tháng 2, 2018

Tẩy trắng răng bằng nguyên liệu từ tự nhiên

Làm trắng răng có nguy hiểm không là thắc mắc của hầu hết mọi người. Ai cũng muốn có hàm răng đẹp, trắng, bóng mà cách nhanh nhất, hiệu quả nhất chính là can thiệp nha khoa, tẩy trắng răng bằng hóa chất. Nhưng liệu có nên đi tẩy trắng răng không? Có ảnh hưởng tiêu cực tới răng miệng không?

Tẩy trắng răng bằng nguyên liệu từ tự nhiên

Công thức tẩy trắng răng tự nhiên cuối cùng trong danh sách. Trong dâu tây có chứa chất làm trắng răng rất hiệu quả - Axit Malic kết hợp với Baking soda sẽ đem lại hiệu quả không ngờ trong việc tẩy trắng răng.

Nguyên liệu: 1 quả dâu tây chín, bột Baking soda, 1 chiếc muỗng sạch dùng để nghiền dâu tây, 1 chén sạch.

Cách thực hiện: Cho dâu tây vào chén và nghiền nhỏ bằng muỗng, cho 1 muỗng cà phê Baking soda vào, trộn đều. Cho hỗn hợp vào bàn chải và chải đều lên răng. Sau đó súc miệng thật sạch với nước muối pha loãng để loại bỏ mảng bám trong khoang miệng.

Hướng dẫn & lưu ý khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà

Điều đầu tiên bạn cần phải chú ý là sử dụng thuốc tẩy trắng răng với nồng độ thấp nhất. Bộ sản phẩm làm trắng răng chứa từ 10% – 20% peroxide. Nếu đây là lần đầu tiên bạn sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà để tẩy trắng răng, tốt nhất bạn nên bắt đầu với mức độ thấp để xem răng miệng của bạn phản ứng lại như thế nào với peroxide. Nồng độ bạn có thể tăng dần khi đã quen.

Những hướng dẫn và chỉ định đi kèm bạn cần phải tuân thủ tuyệt đối về thời gian tẩy trắng. Việc để các dải làm trắng, khay hoặc bọt trên răng lâu hơn so với hướng dẫn có thể gây tổn thương cho men răng, kích ứng mô nướu, cảm giác ê buốt răng và nhạy cảm hơn.


Mỗi đêm trước khi tẩy trắng răng bằng thuốc làm trắng răng tại nhà, bạn nên vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Sau đó lấy một lượng nhỏ gel thuốc tẩy trắng để vào mỗi răng trên máng tẩy và từ từ mang máng tẩy lên miệng lên sao cho sát khít với các răng.  Nếu thuốc tẩy trắng răng có tràn ra ngoài thì bạn lấy bông tăm để lau sạch luôn.

Bạn chỉ nên uống nước sau 3 tiếng sau khi dùng thuốc tẩy trắng răng. Điều này không chỉ giúp ngăn ngừa các vết bẩn mới hình thành từ những đồ uống có tính axit như nước ngọt, các thực phẩm sậm màu mà còn giúp giảm nguy cơ nhạy cảm khi làm trắng răng.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tẩy trắng răng bằng nguyên liệu từ tự nhiên 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top