Tin mới

Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Móm duyên là sao? - Có cần khắc phục không?

Móm duyên là sao? Nhiều người bị móm nhưng không biết như thế nào là móm duyên và như thế nào là kém duyên. Răng móm là khuyết điểm răng miệng khiến cho khuôn mặt trở nên mất thẩm mỹ. Tuy nhiên một số trường hợp móm nhưng vẫn ưa nhìn, người ta gọi là móm duyên. Vậy móm duyên là gì? Có cần khắc phục niềng răng ăn gì không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Móm duyên là sao? - Có cần khắc phục không? 1
Điều chỉnh răng móm cho khuôn mặt xinh

Móm duyên là sao? - Có cần khắc phục không?


Nhiều người thắc mắc không biết móm duyên là sao. Duyên hay không duyên còn phải phụ thuộc vào tổng thể của khuôn mặt như mắt, mũi... Và dù móm duyên hay kém duyên mà nếu được chỉnh sửa thì khuôn mặt sẽ đẹp hơn rất nhiều.

Móm duyên là trường hợp móm ở mức độ nhẹ, không ảnh hưởng đến thẩm mỹ khuôn mặt. Người móm duyên là những người có khuôn mặt đẹp và hài hòa giữa các bộ phận trên khuôn mặt khiến người khác ưa nhìn.

Tuy nhiên, móm duyên nếu không được chỉnh sửa sớm thì càng về lâu móm sẽ càng ngày càng nặng hơn. Đối với những ai bị móm do răng thì theo thời gian hàm dưới sẽ chìa ra ngoài lúc này móm sẽ kém duyên và gây ảnh hưởng rất nhiều đến khuôn mặt.

Chính vì thế dù bạn có sở hữu móm duyên hay kém duyên thì về lâu dài ẳng móm cũng sẽ gây mất thẩm mỹ và khiến bạn mất tự tin trong giao tiếp. Khắc phục răng móm là điều rất cần thiết để có vẻ đẹp tự tin.

Cách điều chỉnh răng móm


Móm duyên là sao? - Có cần khắc phục không? 2
Phẫu thuật hàm móm tại nha khoa
Ngày nay, với công nghệ kỹ thuật https://bit.ly/3EUyGNn ngày càng hiện đại thì chúng ta không còn phải lo lắng về vấn đề răng móm. Tùy vào độ móm của bạn, khi đến nha khoa, các bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra cách điều trị phù hợp

Đối với các trường hợp răng móm thường sẽ được phân ra thành 2 nhóm: móm do răng và móm do xương hàm. Cũng có một số trường hợp móm do cả xương hàm và răng.

Móm do xương hàm là những trường hợp xương hàm dưới phát triển hơn so với xương hàm trên. Đối với những ai bị móm do xương hàm thì phẩu thuật cắt xương hàm là phương pháp hiệu quả nhất. Khớp cắn hai hàm sẽ được đẩy về tỷ lệ chuẩn.

Còn đối với những trường hợp móm do răng thì các bác sĩ khuyên bạn nên lựa chọn phương pháp niềng răng. Dù là móm nặng hay móm nhẹ thì niềng răng sẽ đem lại cho bạn hiệu quả thẩm mỹ tối ưu. Tùy vào điều kiện kinh tế, bạn có thể lựa chọn cho mình những loại khí cụ niềng răng khác nhau. 

Điều chỉnh răng móm ở đâu tốt


Có lẽ điều đầu tiên mà bạn quan tâm khi có ý định điều chỉnh móm là tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng và an toàn để thực hiện. Bởi xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng cao, chính vì vậy mà rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên, trong đó cũng có một số phòng khám kém chất lượng khiến bạn tiền mất tật mang.

Một địa chỉ nha khoa tốt và uy tín cần đảm bảo được các yếu tố như đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt.

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm hình thành phát triển, mọi trường hợp móm nặng hay nhẹ đều được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, máy móc và các thiết bị công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện.

Với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên hy vọng đã giúp bạn hiểu hơn về móm duyên là sao. Nếu còn điều gì chưa hiểu, bạn có thể để lại câu hỏi cho chúng tôi hoặc có thể đến trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

TG: VT
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Móm duyên là sao? - Có cần khắc phục không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top