Tin mới

Thứ Sáu, 8 tháng 6, 2018

Tắm trắng da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên

Tắm trắng da mặt tại nhà sẽ giúp làn da của chị em phụ nữ trở nên mịn màng, trắng sáng hơn. Để mang lại hiệu quả cao nhất, hãy lựa chọn các nguyên liệu từ thiên nhiên an toàn và phù hợp với da của bạn. Có thể tham khảo một vài cách tắm trắng da mặt dưới đây. Ngoài ra, nhiều người vẫn thường quan tâm chảy máu răng khi đánh răng là bệnh gì?

Tắm trắng da mặt bằng dứa
Dứa chứa nhiều vitamin C rất tốt cho cơ thể, giúp làm sáng da rất tốt. Đây được coi là nguyên liệu tắm trắng da mặt tại nhà và toàn thân đơn giản nhất hiện nay.

Dứa nghiền nát rồi trộn chúng với nước cốt cam tươi, bột mỳ và sữa tươi không đường tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau khi rửa mặt sạch, hãy thoa đều hỗn hợp lên da mặt, để khoảng 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Áp dụng 2 lần/tuần đều đặn sẽ thấy làn da của bạn thay đổi bất ngờ.

Tắm trắng da mặt bằng bia và chanh tươi
Bia là thần dược đối với những ai có làn da khô, giúp dưỡng ẩm và làm da sáng hơn, mịn màng hơn. Không những thế, bia còn có thể chống lão hóa, giảm nếp nhăn và làm sạch da hiệu quả, Hàm lượng axit lactic nồng độ nhẹ và vitamin B, E có trong bia giúp cân bằng độ pH trên da, ức chế sự hình thành và sản ính vi khuẩn gây mụn cho da. Khi kết hợp với chanh tươi còn có tác dụn tẩy tế bào chết, giúp da trắng sáng.

Chanh tươi hãy vắt lấy nước cốt, cho thêm một ít muối, lòng trắng trứng gà và đổ bia từ tư vào, khuấy cho hỗn hợp đồng nhất. Làm sạch da mặt bằng nước ấm rồi thoa hỗn hợp lên da, kết hợp massage nhẹ nhàng rồi nằm thư giãn trong 15 phút sau đó rửa mặt với nước. Bạn sẽ có làn da trắng hồng khi áp dụng đều đặn 2 lần/tuần.

Tắm trắng da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên
Tắm trắng da mặt an toàn

Tắm trắng với bột đậu đỏ
Bột đậu đỏ có khả năng chống oxy hóa cao, tăng sức đề kháng và chống nhiễm khuẩn cũng như hình thành mụn trên da mặt. Chứa nhiều vitamin C, E giúp chống lại quá trình lão hóa da, ngoài ra còn có vitamin B1 tăng sường miễn dịch giúp da sáng mịn hơn.

Trộn bột đậu đỏ, sữa tươi không đường, nước cốt chanh và một ít mật ong lại với nhau, sau khi rửa mặt hãy thoa đều lên da mặt, thực hiện các động tác massage để hỗn hợp thấm sâu qua da. Thành phần dưỡng chất tỏng sữa tươi sẽ giúp da mịn, trắng hồng đặc biệt khi kết hợp tắm trắng da mặt tại nhà với bột đậu đỏ sẽ có hiệu quả nhanh hơn. Hướng dẫn cách massage da mặt bằng dầu dừa.

Lưu ý khi tắm trắng da mặt tại nhà
- Lựa chọn nguyên liệu phù hợp: tắm trắng da mặt tại nhà là phương pháp được áp dụng nhiều, tuy nhiên để có hiệu quả và không gây ra kích ứng, hãy lựa chọn nguyên liệu phù hợp với da của bạn. Nên xem kỹ các sản phẩm làm trắng da có thành phần từ tự nhiên, nguồn gốc xuất xứ, hạn sử dụng như thế nào để tránh làm da bong tróc, sưng tấy.

- Thử phản ứng trước khi tắm trắng: da mặt là nơi da mỏng nhất trên cơ thể, vì vậy trước khi sử dụng hãy thoa một lượng nhỏ lên mu bàn tay để trong 15 phút, nếu không có phản ứng kích ứng thì mới tiếp tục thực hiện. 

- Không lạm dụng các phương pháp tắm trắng da mặt tại nhà: vì da mặt mỏng và rất dễ bị tổn thương, khi sử dụng các nguyên liệu tự nhiên quá nhiều lần trong tuần sẽ làm da bị mòn, khô và dễ chịu tác động xấu của môi trường bên ngoài. Tốt nhất nên áp dụng 2 lần/tuần.

Việc áp dụng các cách tắm trắng da mặt tại nhà chỉ cải thiện khi bạn thực hiện đều đặn, tuy nhiên nếu không cẩn thận sẽ có thể sẽ gây ra tác dụng ngược, làm da xấu đi và gặp nguy hiểm, Vì vậy, hãy có sự lựa chọn thông minh nhất để chăm sóc làn da của mình.
Bài viết trích nguồn tại: phauthuatham.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tắm trắng da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top