Tin mới

Thứ Sáu, 2 tháng 2, 2018

Thời gian niềng răng không mắc cài bao lâu?

Để có nụ cười xinh thì mỗi người cần phải chăm sóc cho bản thân để có một hàm răng chắc khỏe, trắng sáng và đều đặn. Thế nhưng, không phải ai sinh ra cũng đều được ông trời ban cho những điều may mắn trong cuộc sống, mà ngược lại có những người kém may mắn hơn những người khác khi phải sống chung với một hàm răng lệch lạc. Biểu hiện cụ thể của nó là những trường hợp răng hô, răng móm, răng khểnh, răng vẩu hay răng thưa…khoe nụ cười với hàm răng trắng sáng và đều đặn luôn là ước mơ của hầu hết mọi người.

---Thông tin tham khảo: răng sứ titan có tốt không?

Thời gian niềng răng không mắc cài bao lâu?
Khay trong suốt sử dụng ở kỹ thuật niềng răng không mắc

Tính đến thời điểm hiện tại thì trên thế giới đã có khoảng 2 triệu trường hợp bệnh nhân thực hiện phương pháp chỉnh nha niềng răng không mắc cài invisalign. Và hầu như trong số đó đều có kết quả thành công vượt ngoài sức mong đợi của mọi người. Vậy, nguyên nhân nào khiến cho phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign sau bao nhiêu năm tồn tại và phát triển lại nhận được những phản hồi tốt của bệnh nhân đến như vậy?

Như chúng ta đều biết, thì khi đã xác định niềng răng thì bệnh nhân cần phải đeo một loại khí cụ chỉnh nha trong suốt quá trình niềng răng là từ 16 đến 24 tháng. Nếu như trước đây, khi sử dụng các hệ thống mắc cài thì bệnh nhân sẽ luôn có cảm giác đau đớn và khó chịu ở trong miệng. Đây cũng là một trở ngại khiến cho nhiều người thường lưỡng lự trước khi đưa ra quyết định niềng răng. Và khi phương pháp niềng răng không mắc cài invisalign ra đời thì sự lưỡng lự đó đã hoàn toàn tan biến vì bệnh nhân sẽ không phải mang mắc cài nữa mà thay vào đó là những khay trong suốt bằng nhựa được gắn một cách thích hợp vào hàm. Trong khi đeo khay niềng thì bệnh nhân vẫn thuận tiện và dễ dàng tháo lắp khay niềng để thực hiện vệ sinh, ăn uống và sinh hoạt hằng ngày một cách bình thường.

Mặt khác do có màu trong suốt hơi giống với ngà răng cho nên bệnh nhân sẽ không bị người khác phát hiện ra là mình đang niềng răng. Đó cũng là một điểm vượt trội của phương pháp niềng răng không mắc cài so với những phương pháp khác.
Bài viết trích nguồn tại: http://niengrangmattrong.net
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Thời gian niềng răng không mắc cài bao lâu? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top