Tin mới

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Dấu hiệu chảy máu chân răng là bệnh gì?

Chảy máu chân răng là một trong những bệnh thường gặp. Vậy đâu là những dấu hiệu nhận biết tình trạng này.

Dấu hiệu chảy máu chân răng là bệnh gì?

Chảy máu chân răng là hiện tượng khá phổ biến xảy ra ở tất cả mọi người. Thường có biểu hiện là máu rỉ ra từ chân răng hoặc vùng nướu kèm theo hiện tượng nướu sưng tấy đỏ, căng mọng, chạm vào thì thấy đau nhức. trồng răng thẩm mỹ là như thế nào?
Dấu hiệu chảy máu chân răng là bệnh gì?
Dấu hiệu chảy máu chân răng là bệnh gì?
Chảy máu chân răng là bệnh gì? Trước hết, đó là dấu hiệu thường thấy của các bệnh lý răng miệng. Nguyên nhân chảy máu chân răng hay gặp nhất là do viêm lợi, viêm quanh răng. Khi mô nha chu bị tổn thương sẽ khiến lợi bị viêm, sưng đỏ, sung huyết nên dễ chảy máu cả khi có tác động hay không tác động.
Bên cạnh các bệnh lý răng miệng thông thường, chảy máu chân răng là bệnh gì? Đó có thể là dấu hiệu của những vấn đề sức khỏe xuất phát từ bên trong cơ thể, mà bạn cần đặc biệt chú ý để có thể có cách điều trị chảy máu chân răng tốt nhất:
+ Bệnh tiểu đường: Đây là căn bệnh về sự chuyển hóa liên quan đến mức độ sản xuất, hấp thụ đường và insulin trong máu. Bệnh này nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời sẽ dẫn đến các vấn đề sức khỏe nghiêm trọng khó lường trước.

>>> Quan tâm thêm: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không

+ Bệnh bạch cầu: Một dạng ung thư trong máu hoặc tủy xương mà nguyê nhân là thiếu thành phần đông máu. Chảy máu chân răng là biểu hiện dễ nhận thấy nhất của căn bệnh này.
+ Suy dinh dưỡng: Cơ thể thiếu dưỡng chất cũng làm chảy máu chân răng, đó là sự thiếu hụt chất dinh dưỡng cần thiết của cơ thể. Trong những trường hợp này bạn nên xem lại chế độ dinh dưỡng hằng ngày của mình.
Dấu hiệu chảy máu chân răng là bệnh gì?
Thiếu Vitamin C
+ Thiếu Vitamin C, K: Khi cơ thể thiếu Vitamin C, ngoài chảy máu chân răng người bệnh còn có triệu chứng ngủ lịm, khó thở và đau xương. Vitamin K có vai trò quan trọng trong việc đông máu, khi thiếu Vitamin K sẽ dẫn đến chảy máu chân răng bất thường.
Theo như các thông tin mà bạn cung cấp thì chúng tôi chưa thể khẳng định chảy máu chân răng là bệnh gì. Để chắc chắn nhất bạn có thể đến trực tiếp Nha khoa Đăng Lưu hoặc các địa chỉ uy tín khác, bác sĩ sẽ kiểm tra tình hình răng miệng cũng như thực hiện các xét nghiệm cần thiết để xác định chính xác nguyên nhân.
Tg: Trang
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Dấu hiệu chảy máu chân răng là bệnh gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top